Sáng thứ tư, ngày 08 tháng 12 năm 2020. Cán bộ giáo viên nhân viên Trường MN Bản Khoang đã phối hợp với Đoàn thanh nhiên Xã Ngũ Chỉ Sơn và Phụ huynh học sinh các nhóm lớp ở điểm trường Can Hồ A và điểm trường Can Hồ Mông tổ chức cải tạo sân trường mới. Do trường được xây dựng đã lâu, sân trường bị hỏng hóc nên bề mặt sân gồ ghề, không bằng phẳng. Vì vậy, Nhà trường chỉ đạo Chi đoàn trường tham mưu với Đoàn thanh niên xã Ngũ Chỉ Sơn và tuyên truyền phụ huynh học sinh phối hợp giúp đỡ cho CBGVNV cải tạo lại sân trường, tạo môi trường Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn cho trẻ hoạt động.

Một số hình ảnh giáo viên và phụ huynh trường MN Bản Khoang tham gia đổ sân trường Can Hồ A và Can Hồ Mông

 

Mặc dù thời tiết se lạnh, nhưng với nhiệt huyết của tuổi trẻ và sự ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh học sinh và đoàn viên thanh xã Ngũ Chỉ Sơn cùng các thầy cô giáo và nhân dân thôn Can Hồ A đã tích cực tham gia vận chuyển nguyên vật liệu để đổ bê tông sân trường. Sau một ngày lao động tình nguyện, các đoàn viên thanh niên và phụ huynh học sinh đã đổ được hơn 650m2 bê tông sân tại hai điểm trường thôn Can Hồ A và Can Hồ Mông 

 

Có thể nói, đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, hết sức thiết thực của Đoàn xã Ngũ Chỉ Sơn trong việc tình nguyện, giúp đỡ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên Trường Mầm non Bản Khoang  để thực hiện tốt công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cho năm học 2020 - 2021 cũng như công tác duy trì trường chuẩn Quốc gia mức độ 1 của Trường Mầm non Bản Khoang. Qua đây thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên xã Ngũ Chỉ Sơn, sự kết hợp bền chặt của phụ huynh học sinh, đoàn thanh niên và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên chung tay xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, Xanh- Sạch- Đẹp để góp phần vào công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ một cách tốt nhất.