Sau những ngày nghỉ phòng chống dịch dài đằng đắng cuối cùng cô trò trường mầm non Bản Khoang đã được dịp gặp lại nhau vừa vui vừa lo lắng về đảm bảo sức khỏe và an toàn của trẻ khi đi học trở lại. Trước tình hình đó Nhà trường cùng toàn bộ giáo viên đã đưa ra nhiều giải pháp khi đón trẻ trở lại học và một vấn đề quan trọng đầu tiên mà nhà trường cùng toàn thể giáo viên phải thực hiện là công tác vệ sinh trường lớp đồ dùng đồ chơi chuẩn bị đón trẻ trở lại trường.

Mỗi điểm trường có những công việc riêng của mình trong đó điểm trường Kim Ngan cũng vậy. 100% trẻ là dân tộc thiểu số nên việc vệ sinh trường lớp của các cô giáo vô cùng tất bật không vì thế mà bận lòng, các cô đã huy động được sự giúp đỡ của phụ huynh học sinh vào việc dọn dẹp vệ sinh trường lớp để đảm bảo an toàn cho trẻ đi học trở lại. Các cô giáo luôn tâm niệm rằng mỗi ngày đến trường là một ngày vui, không những để các em đến trường vui chơi và học tập có một việc cũng vô cùng quan trọng đó là đảm bảo an toàn cho trẻ.

Huy động sự giúp đỡ từ phụ huynh các cô giáo đã tiến hành lao động vệ sinh trường lớp: giặt chăn, giặt giá dép, đồ dùng đồ chơi được khử khuẩn bằng dung dịch khử khuẩn cloramin B, các cô giáo cùng với phụ huynh cũng tu sửa lại trường lớp, nạo vét cống rãnh,....

Sau đây là một số hình ảnh của các cô giáo và các bậc phụ huynh lao động vệ sinh trường lớp, vệ sinh đồ dùng đồ chơi, chăn màn: